The Lobster Lab Menu ล็อบสเตอร์ไซส์บิ๊ก ระดับความอร่อยขั้นเทพ

Casas De Madera  > Business >  The Lobster Lab Menu ล็อบสเตอร์ไซส์บิ๊ก ระดับความอร่อยขั้นเทพ
0 Comments
The Lobster Lab Menu

ใครที่เคยได้ทานล็อบสเตอร์มาแล้ว คงจะพอสัมผัสได้ถึงความแตกต่างว่ามีรสชาติที่หวาน อร่อยกว่ากุ้งแม่น้ำตัวโตทั่วไป และถ้าหากใครที่ยังไม่เคยได้ลองทาน เราแนะนำเลยที่ร้านนี้ The Lobster Lab Menu ล็อบสเตอร์ไซส์อ้วนนำเข้าจากอเมริกา เพียงเท่านี้คุณก็คงจะพอรู้แล้วว่าวัตถุดิบและส่วนผสมอื่น ๆ ก็มีคุณภาพดีด้วยเช่นกัน จึงทำให้ทุกเมนูเป็นจานพิเศษ ให้คุณได้ออเดอร์มาทานกับคนรักหรือครอบครัวในวันสำคัญได้

เมนูแนะนำของ The Lobster Lab สำหรับมือใหม่อยากทานล็อบสเตอร์

1. Lobster Roll

มาเริ่มกันที่เมนูซิกเนเจอร์ของทางร้าน ที่สามารถทานเป็นมื้อบรันช์ เที่ยง หรือบ่ายได้สบายและอยู่ท้อง เมนูนี้จะคล้ายแซนด์วิช มีขนมปังโฮมเมดและซอสที่เป็นสูตรเด็ดของทางร้าน ในส่วนของขนมปังบริยอชนั้นอร่อยมาก กรอบนอกนุ่มใน มีกลิ่นหอมและฉ่ำเนยอยู่ด้านใน ห่อหุ้มล็อบสเตอร์เนื้อเด้งหวาน ชิ้นใหญ่เต็มคำ

2. The Esarn Roll

แค่ชื่อเมนูก็ดูน่าสนใจ เพราะเป็นการรังสรรค์ความเป็นอินเตอร์แบบอีสานที่ลงตัวมาก ทางร้านใช้ซอสที่เป็นสูตรจิ้มแจ่วมาโยที่คิดค้นขึ้นมาเอง เมนูนี้จึงได้ความแซ่บแถมมาเข้ากันกับเนื้อล็อบเตอร์ชิ้นใหญ่ ท็อปมาด้วยผักกาดหอมซอย และหอมเจียวเพิ่มความกรุบกรอบเวลาเคี้ยว

3. The Seoul Roll

The Lobster Lab Menu ต่อมาที่ขอเอาใจสายเกาที่รักการกิน ทางร้านจัดให้แบบชิ้นใหญ่มาเช่นเคย ล็อบสเตอร์เนื้อหวานฉ่ำด้วยซอสบาร์บีคิวมาโย ออกหวานนิด ๆ แต่มีความกลมกล่อมอย่างบอกไม่ถูก ท็อปมาพร้อมกิมจิที่บ่งบอกถึงความเป็น Korean Food โรยด้วยงาเล็กน้อย เพิ่มเท็กซ์เจอร์ในการเคี้ยว

4. The Boston Roll’s Girlfriend

มาถึงเมนูที่ไม่ควรพลาด เรียกได้ว่าเป็นเมนูยอดนิยมที่มีลูกค้าสั่งทานกันเยอะอีกเมนูหนึ่ง เป็นเมนูสุดคลาสสิก จัดเต็มด้วยวัตถุดิบที่ให้รสชาติหลากหลาย ประกอบไปด้วยซอสศรีราชาแบรนด์ไทย ซอสวาซาบิค็อกเทล และพริกหยวกดอง อัดแน่นไปด้วยล็อบสเตอร์เนื้อแน่นที่ฉ่ำซอส และผักกาดหอมซอยเคล้ามาด้วยนิดหน่อย กัดไปคำแรกก็รู้สึกฟินแล้ว

5. The Truffle Roll

ปิดท้ายด้วยเมนูสำหรับคนรักทรัฟเฟิลไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง เพราะทางร้านเลือก Black Truffle เกรดเอ นำเข้าจากอิตาลี เมื่อมาอยู่ในเมนูนี้จึงมีกลิ่นหอมของทั้งขนมปังและเห็ด พร้อมล็อบสเตอร์ที่เนื้อนุ่ม ชุ่มไปด้วยซอส ท็อปมาด้วย Black Ebiko เพิ่มสีสันให้ดูน่าทานและความกรุบกรับเวลาเคี้ยวด้วย

นอกจากล็อบสเตอร์โรลแล้ว ทางร้าน The Lobster Lab Menu อื่น ๆ ก็น่าทานไม่แพ้กัน ทางร้านยังมีอาหารเรียกน้ำย่อยและเมนูทานเล่นให้เลือกสั่งมาทานคู่กันอีกหลายรายการ และมีเมนูหอยนางรมสดนำเข้าจากฝรั่งเศสให้เลือกทานระหว่างรอจานหลักอื่น ๆ อีกด้วย ใครที่อยากทานเนื้อล็อบสเตอร์ที่สด เด้ง กรอบ ต้องมาลองร้านนี้เลย ทางร้านเขาทำออกมาดีทุกเมนู รับรองว่าถูกปาก ประทับใจจนต้องกลับมาทานซ้ำกันอีกแน่นอน