รวม 7 ไอเดีย DIY จากแผ่นอคริลิคใส 

Casas De Madera  > Construction >  รวม 7 ไอเดีย DIY จากแผ่นอคริลิคใส 
0 Comments

หากคุณกำลังมองหาวัสดุอเนกประสงค์เพื่อใช้ในการทำ DIY  แต่นึกอะไรไม่ออก แผ่นอคริลิคใสเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ควรค่าสำหรับคุณ แผ่นอะคริลิคใสนี้เป็นวัสดุอเนกประสงค์ที่ทนทานและนอกจากจะใช้กับงานเชิงธุรกิจหรือเชิงก่อสร้างที่วไปได้แล้ว ยังสามารถใช้กับโปรเจกต์ DIY ได้หลากหลายรวมไปถึงการตกแต่งบ้านระดับโฮมเมด ต่อไปนี้คือ 7 ไอเดียสำหรับทำ DIY สุดสร้างสรรค์จากการใช้แผ่นอะคริลิคใส 

ชั้นวางอะคริลิคใส

คุณสามารถสร้างชั้นวางของที่สวยงามและทันสมัยโดยใช้แผ่นอะคริลิกใส โดยการตัดแผ่นเป็นขนาดและรูปร่างที่กำหนดเอง จากนั้นใช้กาวใสเพื่อยึดชั้นวางเข้ากับผนัง ชั้นวางเหล่านี้จะเพิ่มสัมผัสของความน่ามองและน่าอยู่ในห้องใดของคุณก็ได้

กรอบรูปอะคริลิคใส

คุณอาจเป็นคนชอบท่องเที่ยวหรือชอบถ่ายรูปและหากรู้สึกว่ากรอบรูปธรรมดาทั่วไปมันน่าเบื่อ ลองทำกรอบรูปอะคริลิกใสของคุณเองเป็นทางเลือกที่ดีเพื่อแสดงถึงความชอบไลฟ์สไตล์ของคุณ ตัดแผ่นอะคริลิกเป็นขนาดที่ต้องการ แล้วประกบรูปภาพของคุณระหว่างแผ่นอะคริลิกสองชิ้นโดยใช้ตัวกั้นโลหะ เท่านี้ก็จะได้กรอบรูปมินิมอลสุดเก๋ที่หาที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว

ออแกไนเซอร์เครื่องประดับ

เบื่อไหมกับเครื่องประดับที่พันกันหรือดูหยุ่งเหยิงจนไม่น่าหยิบใช้ คุณสามารถทำที่เก็บเครื่องประดับอะคริลิกใสเพื่อจัดเก็บสร้อยคอ สร้อยข้อมือ และต่างหูให้เป็นระเบียบ ตัดแผ่นอะคริลิกตามขนาดที่ต้องการ แล้วเจาะรูขอเกี่ยวเครื่องประดับเท่านี้ก็เป็นอันเสร็จสิ้น

แผ่นป้องกันโต๊ะ

ปกป้องโต๊ะทำงานของคุณจากรอยขีดข่วนและการหกเลอะเทอะด้วยตัวป้องกันโต๊ะอะคริลิกใส คุณเพียงต้องตัดแผ่นอะคริลิกตามขนาดที่ต้องการหรือตามขนาดของโต๊ะ แล้ววางอผ่นไว้บนโต๊ะเท่านี้ก็สามารถมีตัวป้องกันโต๊ะสุดหวงของคุณได้แล้ว นอกจากนี้หากคุณอยากอวดรูปหรือตารางงานคุณก็สามารถวางรูปไว้บนโต๊ะก่อนนำอะคริลิคใสทับอีกทีได้ด้วย 

ท็อปเปอร์เค้ก

คุฤณสามารถเพิ่มความหรูหราให้กับการเฉลิมฉลองโอกาสสำคัญด้วยท็อปเปอร์เค้กอะคริลิคใส เริ่มจากการตัดแผ่นอะคริลิกเป็นรูปทรงและแบบที่ต้องการ จากนั้นก็ติดแนบเข้าไปกับแกนสำหรับวางอาหาร

แท่นวางต้นไม้อะคริลิกใส

อวดต้นไม้ของคุณอย่างมีสไตล์ด้วยแท่นวางต้นไม้อะคริลิกใสสุดมินิมอลง่ายๆเพียงตัดแผ่นอะคริลิคใสเป็นรูปร่างและขนาดที่กำหนดมาเอง จากนั้นประกอบชิ้นส่วนโดยใช้กาวใสนยึด 

ทำช่องสำหรับแยกเสื้อผ้าหรือของในลิ้นชัก

ลองจัดระเบียบลิ้นชักของคุณด้วยที่แบ่งลิ้นชักอะคริลิกใสง่าย ๆเพียงตัดแผ่นอะคริลิคใสตามขนาดที่ต้องการ แล้วประกอบชิ้นส่วนโดยใช้กาวใส ช่องเหล่านี้จะเหมาะสมอย่างยิ่งสำหรับการจัดระเบียบสิ่งของชิ้นเล็กๆ เช่น ถุงเท้า เข็มขัดหรือเครื่องประดับต่างๆ 

แผ่นอะคริลิกใสเป็นวัสดุอเนกประสงค์ที่สามารถนำมาใช้ในโครงการ DIY ได้หลากหลายประเภท ไม่ว่าคุณจะต้องการสร้างของตกแต่งบ้าน ของใช้ในองค์กร หรือของตกแต่งงานปาร์ตี้ แผ่นอะคริลิกใสถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจและง่ายต่อการใช้งาน